27/11/18

Tặng ngay 500 Giftcode Game Đế Vương Bá Nghiệp - Xem ngay!

 Chào mọi người, theo thông tin mới nhất từ nhà phát hành game Đế Vương Bá Nghiệp để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt game thủ với chủ đề Truyền tin trailer họ đã công bố chia sẻ 2500 giftcode có trị giá 1 triệu đồng cho game thủ may mắn, mỗi tài khoản chỉ nhận được 1 code. Và hiện tại với một ít thủ thuật, mình (duchaiplus) đã sở hữu 500 code miễn phí của nhà phát hành. Nếu bạn nào muốn có code thì làm theo các dưới đây nhé, giá trị của code tính theo vật phẩm trong game.


 Cách nhận code vip game Đế Vương Bá Nghiệp mobile

  • Bước 1: Chia sẻ bài viết này lên trang Facebook và Google + của bạn
  • Bước 2: Chụp ảnh màn hình dòng trạng thái đã chia sẻ bài viết vừa xong.
  • Bước 3: Vào like Fanpage và inbox cho mình TẠI ĐÂY
 Sau khi nhận được code nhớ vào game nhập liền nhé, ngoài 500 code trên mình cũng đi xin được 5 code từ game thủ khác, mọi người thử xem có được không nha.
  1. BxNNgkqwxz
  2. HsjkIwlpMwy
  3. XpumRwasDJ
  4. KqxXnswpLg
  5. JirOalpVmS

Giới thiệu game:

 Đế Vương Bá Nghiệp là game chiến thuật bày binh bố trận được lấy hình hình từ bộ phim Tam Quốc nổi tiếng. Vào game bạn được trải nghiệm phong cách chơi độc đáo dưới cái nhìn của người đứng đầu một đất nước khi quán xá cả 2 việc là tuyển quân, củng cố thành trì và chăm dân. Với việc tạo ra nhiều anh hùng nổi tiếng cũng như các thể loại binh chủng như Chiến Binh, Cung Binh, Mưu Sĩ và Mục Sư. Trong đó mỗi dạng binh chủng lại có cho mình những đặc điểm riêng biệt mà người chơi cần tìm hiểu rõ trước khi sắp xếp thành một đội hình 5 tướng thiện chiến nhất. Ngoài ra game Đế Vương Bá Nghiệp còn sở hữu đồ họa 3D ấn tượng với các skill đi kèm hiệu ứng khá đẹp mắt khiến bạn không thể nào rời mắt khỏi màn hình được. Đây được coi là game chiến thuật hấp dẫn nhất cuối năm 2018, đừng bỏ lỡ thêm một siêu phẩm đang được nhiều người chờ đợi này nhé!


Thông tin thêm:

 Trong thời gian sắp tới sẽ có bản hack game Đế Vương Bá Nghiệp full chức năng hoàn toàn miễn phí, mọi người đón chờ nhé.
 + Phiên bản hack được mình chia sẻ tại mục: Game Hack
Tiếp theo
Trước đó

0 nhận xét: