28/11/18

Tải game Shadow Stickman mod tiền, kim cương miễn phí

 Tải hack game Shadow Stickmangame hành động bóng tối nhập vai vào nhân vật người que để tham gia các trận chiến khốc liệt với lũ quái vật đang tấn công miền đất Stickman. Trải nghiệm Shadow Stickman mod kim cương bạn sẽ giúp bạn rất nhiều trong lúc làm nhiệm vụ, giảm tối đa thời gian cày cuốc. Đây là một trong những game bóng tối thu hút nhiều lượt chơi nhất của hãng game StarMobileVN, cùng tải về chơi ngay thôi nào!

Hack kim cương shadow stickman

 Thông tin Shadow Stickman MOD.APK

 Hiện tại bản Shadow Stickman hack mien phi này mình đã mod 888.888.888 kim cương và xóa quảng cáo rồi, chức năng mod có ngay sau khi bạn vào game. Đây là phiên bản cuối cùng mà nhà phát hành đưa ra, bản gốc đã được gỡ trên CH-Play, mọi người yên tâm chơi nhé.
 Yêu cầu để cài bản hack:
+ Không cần root, chơi offline.
+ Hỗ trợ android: 2.3 trở lên

trận chiến trong game shadow stickman

 Giới thiệu game Shadow Stickman hack
 Shadow Stickman có cốt truyện khá hấp dẫn khi người đứng đầu vùng đất Stickman đã mất, từ đó thế lực bóng tối đã chiếm lĩnh linh hồn ngài khiến cả vùng đất chìm trong khó khăn khi những con quái vật liên tục quấy phá cực kì nguy hiểm. Bạn sẽ hóa thân vào Ninja Stickman để cùng những người bạn tham gia chiến dịch dọn dẹp lũ quái vật này để đòi lại sự tự do cho dân chúng vùng Stickman. Game Shadow Stickman có hơn 50 màn chơi khác nhau đòi hỏi bạn phải thật kiên trì để vượt qua hết những thử thách khó, kết hợp cùng đồ họa sinh động giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chiến dịch mà mình tham gia.
Tiếp theo
Trước đó

0 nhận xét: