29/11/18

[Hướng dẫn] Hack game bằng Lucky Patcher không cần Root

Có thể bạn đã biết ứng dụng Lucky Patcher là một trong những công cụ hack game được nhiều người yêu thích nhất hiện nay nhưng tính năng của nó thì còn rất ít người chưa khám phá hết, phần lớn mọi người đều đọc những bài giới thiệu thôi chứ chưa biết cách hack game bằng app Lucky Patcher. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cụ thể từ A-Z cách hack tiền một game android như thế nào, nhớ đọc kĩ nhé!
Lucky Patcher - một app hack game cho phép bạn có thể bẻ khóa, hack tiền, sao lưu, nhân bản bất kì một ứng dụng hay trò chơi nào trên internet. Đa số người dùng đều tìm kiếm game trên CH-Play và tiến hành hack game để thỏa mãn đam mê của mình...và mình cũng vậy :)) Hiện tại bạn nếu máy bạn chưa root thì yên tâm vẫn có thể sử dụng được nhé, còn máy bác nào root rồi thì tải về mà nghịch thôi còn chần chừ gì nữa.
Link tải Lucky Patch mình để cuối bài viết nhé.

phần mềm lucky patcher

Các bước sử dụng Lucky Patcher để hack game

 Yêu cầu: Các ứng dụng, game mà bạn muốn hack hay xóa quảng cáo phải là ứng dụng gốc, có giấy phép, có bản quyền thì mới được nhé. Còn lại đều không được, và mình cũng nói luôn không phải 100% ứng dụng nào cũng hack được. Thường những game trên CH-Play có trả phí, hay mua tiền trong game bằng tiền thực thì thành công.
 Sau khi tải Lucky Patcher về máy và mở ra sẽ hiển thị các ứng dụng theo màu như thế này (cư màu xanh với vàng là ae quất thôi nhé:
• Xanh lá cây: ứng dụng có License Verification, Tỉ lệ Patch thành công rất cao, bấm giữ im rồi chọn “Remove License Verification”
• Vàng: Dùng gói Patch riêng, bấm giữ im và chọn Custom Patch
• Xanh cyan: ứng dụng có quảng cáo Ads của Google, bấm giữ im rồi chọn “Remove Google Ads”
• Đỏ: không thể Patch hoặc không có gì để Patch
• Tím: Ứng dụng nằm trong danh sách khởi động
• Cam: ứng dụng hệ thống, hãy thận trọng khi xử lý các ứng dụng này
OK, bây giờ mình lấy tạm ứng dụng Tikitaka trong hình bên dưới để làm mẫu nhé, các bước được thực hiện như trong ảnh.

hack game bằng lucky patcher

Sau khi nó chạy xong, kết quả hiện ra full các dòng màu đỏ thì không được nhé, nếu có 1-2 dòng màu xanh là được. Lúc này bạn bấm tiếp vào Đi tới tập tin -> Xóa cài đặt và cài đặt. Tiếp nó có hỏi xóa bản cũ không thì bạn bấm Đồng ý và cài bản mod này nhé.

hd dùng lucky patcher

Cuối cùng bạn chỉ việc vào mua tiền trong game như bình thường thôi, nhưng mỗi lần mua như thế nó hiện nên bảng như dưới ảnh thì bạn bấm vào có nhé, nếu không được nữa thì tích vào 2 ô đầu xem sao. Nếu không được nữa thì chịu, phải dùng app khác. Gấp quá thì để tên game bên dưới mình mod.

crack game bằng lucky patcher

Chúc các bạn thành công nhé!

-----Link tải Lucky Patcher -----

Bản việt hóa của anh Trung bên Yeuapk nhé, hình như có mất 5000 phí thì phải nhưng mình thấy khá ổn so với số tiền nhỏ đó. Thực hiện đúng theo cách trên thì có thế hack được cả một số game online, còn các game offline trừ game nào bảo mật cao thì Lucky Patcher chịu thôi.
Tiếp theo
Trước đó

3 nhận xét:

  1. Mod giúp mình game home street được k ạh 😥😥

    Trả lờiXóa
  2. Sao mình cài đặt game thì nó kêu ứng dụng chưa được cài đặt v ạ

    Trả lờiXóa
  3. Lúc mình vô game thì nó hiện bảng " your hardware does not suppot this application " và out game

    Trả lờiXóa